10 mẫu nội thất phòng ngủ trẻ em hiện đại sáng tạo nhất

10 mẫu nội thất phòng ngủ trẻ em hiện đại sáng tạo nhất

Thiết kế và trang trí nội thất phòng ngủ trẻ em hiện đại luôn là một thử thách đối với các bậc phụ huynh. Đôi khi có ý tưởng nhưng lúc bắt tay vào thì lại thường gặp các vấn đề về lựa chọn đồ sao cho phù hợp với căn phòng của mình cũng như phối màu sao cho hợp lý nhất. Nếu bạn đang gặp khó khăn trong vấn đề này thì hãy tham khảo các mẫu trang trí nội thất phòng ngủ trẻ em hiện đại của Yamada Kids ngay nhé.

Set nội thất phòng ngủ trẻ em hiện đại dành cho bé gái

Lấy màu hồng làm tông chủ đạo chính cho phòng ngủ các bé gái. Đây luôn là sự lựa chọn của các bậc phụ huynh cũng như chính sở thích của các bé.

10 mẫu nội thất phòng ngủ trẻ em hiện đại sáng tạo
10 mẫu nội thất phòng ngủ trẻ em hiện đại sáng tạo

Set giường kéo dành cho 2 bé để tiết kiệm diện tích. Sẽ thật thuận tiện và căn phòng sẽ luôn gọn gàng ngăn nắp khi ngủ dậy các bé sẽ cất gọn giường đi.

Mẫu phòng đôi giường tầng dành cho gia đình có 2 bé gái. Với tông chủ đạo là màu hồng, trắng phù hợp với sở thích của các bé gái. Giải pháp thiết kế thông minh, giường tầng được tích hợp các ngăn kéo, kệ ở trong giường, dưới giường và bậc cầu thang giúp bé để đồ đạc, sách truyện một cách gọn gàng và tiện lợi. Từ đó hình thành được thói quen và ý thức sống tự lập cho các bé một cách tự nhiên nhất.

Nội thất phòng ngủ trẻ em hiện đại dành cho bé trai

Taxi là một trong những chủ đề thu hút được sự quan tâm của các bé trai nhiều nhất. Với thiết kế ngộ nghĩnh đáng yêu kết hợp với tông màu vàng chủ đạo sẽ khiến cho bé cảm thấy thích thú. Từ đó kích thích được trí tò mò, khám phá của bé đối với thế giới bên ngoài hơn.

Giường tầng được lấy ý tưởng từ hình ảnh tổ chim đáng yêu. Mẫu giường tầng này không chỉ thu hút được sự quan tâm của bé mà còn khiến các mẹ cảm thấy rất hài lòng. Bởi thiết kế thành chắn giường cao rất an toàn cho bé khi sử dụng. Ngoài ra giường còn được kết hợp với cầu trượt, bé sẽ tự vui chơi trong lúc mẹ bận dọn dẹp việc nhà.

Một sản phẩm được thiết kế theo yêu cầu và ý tưởng của khách hàng. Bệ giường được thiết kế rộng rãi để bé có không gian vui chơi. Ngoài ra trên giường còn có bàn học ngồi bệt để bé có thể thuận tiện ngồi học  hay đọc truyện tranh. Giường kéo bên dưới được thiết kế chạy bằng bánh xe rất an toàn.  Với thiết kế này các bé có thể chạy nhảy một cách rất thoải mái.

Batman luôn là một chủ đề khiến các các bé trai thích thú. Thiết kế một set phòng với chủ đề này sẽ giúp bé thêm yêu thế giới riêng của mình hơn cũng như giúp kích thích trí tò mò, khám phá và phát triển tư duy của bé một cách tốt nhất.

Thiết kế nội thất Yamada Kids
Địa chỉ: P603, Tòa Lake View, D10 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội
ĐT: 0243.748.1818
Email: vn@yamada-kids.com
Bài viết khác
Bình luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *